Skip to content
02-511-5855[email protected]1168 ซ.พหลโยธิน 22 จตุจักร ,กรุงเทพมหานคร 10900
Facebook page opens in new window
kmi.or.th
มูลนิธิสถาบันส่งเสริมการจัดการความรู้เพื่อสังคม
kmi.or.thkmi.or.th
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับ สคส.
    • ประวัติความเป็นมา
    • เป้าหมายของเรา
    • ทีมงาน KM
    • ลูกค้าและภาคีเครือข่าย
  • HPON
    • แนวคิด/ที่มา/เป้าหมายของ HPON
    • กิจกรรมเหย้าเยือน
    • อบรมเชิงปฎิบัติการจากสมาชิก HPON
    • HPON E-Newsletter
    • Covid-19 Empowered HPO Development (Online)
    • Executive Summary
  • บริการ KM
    • ที่ปรึกษาระยะยาว
    • หลักสูตรอบรม
  • โครงการ
    • ถอดบทเรียน ธ.ก.ส.
    • เด็กและเยาวชน
    • DHS-KM
      • ผลลัพภ์ที่คาดหวัง (Outcome) ของโครงการ DHS-KM
  • เรียนรู้และแบ่งปัน
    • แนะนำหนังสือ
    • ความรู้ KM
    • บล๊อกแนะนำ
  • ถาม-ตอบ
  • ติดต่อเรา
Search:
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับ สคส.
    • ประวัติความเป็นมา
    • เป้าหมายของเรา
    • ทีมงาน KM
    • ลูกค้าและภาคีเครือข่าย
  • HPON
    • แนวคิด/ที่มา/เป้าหมายของ HPON
    • กิจกรรมเหย้าเยือน
    • อบรมเชิงปฎิบัติการจากสมาชิก HPON
    • HPON E-Newsletter
    • Covid-19 Empowered HPO Development (Online)
    • Executive Summary
  • บริการ KM
    • ที่ปรึกษาระยะยาว
    • หลักสูตรอบรม
  • โครงการ
    • ถอดบทเรียน ธ.ก.ส.
    • เด็กและเยาวชน
    • DHS-KM
      • ผลลัพภ์ที่คาดหวัง (Outcome) ของโครงการ DHS-KM
  • เรียนรู้และแบ่งปัน
    • แนะนำหนังสือ
    • ความรู้ KM
    • บล๊อกแนะนำ
  • ถาม-ตอบ
  • ติดต่อเรา

ความรู้ KM

You are here:
  1. Home
  2. ความร…

เส้นทางแห่ง KM มักจะพบกับ “ทางสองแพร่ง” ตลอดเวลา

ความรู้ KMBy KmiAdmin201929/07/2019

คนที่นำ KM มาใช้ในองค์กรใหม่ๆ คงจะรู้สึกคล้ายๆ ผมที่ว่า…

Read more

สรุปขั้นตอนสำคัญในการนำ KM ไปใช้ในองค์กร (ตอนที่ 3)

ความรู้ KMBy KmiAdmin201929/07/2019

เราอาจจะมองว่าขั้นตอนแรกนั้นเป็นการทำความเข้าใจในระดับผ…

Read more

สรุปขั้นตอนสำคัญในการนำ KM ไปใช้ในองค์กร (ตอนที่ 2)

ความรู้ KMBy KmiAdmin201929/07/2019

ก่อนที่จะพูดถึงขั้นตอนต่อไป ผมขอใช้เวลาสั้นๆ ทบทวนขั้นต…

Read more

สรุปขั้นตอนสำคัญในการนำ KM ไปใช้ในองค์กร (ตอนที่ 1)

ความรู้ KMBy KmiAdmin201929/07/2019

 แม้ว่า สคส. จะทำงานด้านนี้มาเป็นเวลากว่าสิบปีแล้ว…

Read more

บรรยาย KM ระหว่างอาหารมื้อคำที่ร้านฝ้ายคำ บางนา

ความรู้ KMBy KmiAdmin201929/07/2019

เมื่อคืนที่ผ่านมา (5/11/56) ชมรมนักบริหารงานบุคคล …

Read more

KM ครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้าย

ความรู้ KMBy KmiAdmin201929/07/2019

มี โอกาสดีมากๆ ที่ได้ไปร่วมเรียนรู้การจัดการความรู้ในรู…

Read more

KM (แนวปฏิบัติ) วันละคำ : ๕๗๑. ATR

ความรู้ KMBy KmiAdmin201929/07/2019

ระหว่างวันที่ ๒๘ พ.ค. – ๒ มิ.ย. ๕๕ ผมร่วมไปเที่ยวประเทศ…

Read more

KM (แนวปฏิบัติ) วันละคำ : ๕๗๐. ประสบการณ์ใช้ KM ในการดูงาน

ความรู้ KMBy KmiAdmin201929/07/2019

ระหว่างวันที่ ๒๑ – ๒๘ พ.ค. ๕๕ ผมร่วมไปกับคณะดูงานเรื่อง…

Read more

การจัดการความรู้คืออะไร (Knowledge Management – KM)

ความรู้ KMBy KmiAdmin201929/07/2019

การ จัดการความรู้ หรือที่เรียกย่อๆ ว่า KM คือ เครื่องมื…

Read more

ความรู้ยุคที่ 2

ความรู้ KMBy KmiAdmin201929/07/2019

ตอนที่ 1: ความหลงผิดเรื่องความรู้ คอลัมน์ “ความรู้ยุคที…

Read more

การจัดการความรู้คืออะไร ไม่ทำ – ไม่รู้

ความรู้ KMBy KmiAdmin201929/07/2019

การจัดการความรู้เป็น เครื่องมืออย่างหนึ่งของการพัฒนาคุณ…

Read more

เทคนิคการประชุมระดมความคิดแลกเปลี่ยนความรู้ฝังลึก

ความรู้ KMBy KmiAdmin201929/07/2019

ความรู้หลักที่เป็นเป้าหมายของการจัดการความรู้คือความรู้…

Read more
Load more
kmi.or.th
2019 The Knowledge Management Institute (KMI)
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับ สคส.
    • ประวัติความเป็นมา
    • เป้าหมายของเรา
    • ทีมงาน KM
    • ลูกค้าและภาคีเครือข่าย
  • HPON
    • แนวคิด/ที่มา/เป้าหมายของ HPON
    • กิจกรรมเหย้าเยือน
    • อบรมเชิงปฎิบัติการจากสมาชิก HPON
    • HPON E-Newsletter
    • Covid-19 Empowered HPO Development (Online)
    • Executive Summary
  • บริการ KM
    • ที่ปรึกษาระยะยาว
    • หลักสูตรอบรม
  • โครงการ
    • ถอดบทเรียน ธ.ก.ส.
    • เด็กและเยาวชน
    • DHS-KM
      • ผลลัพภ์ที่คาดหวัง (Outcome) ของโครงการ DHS-KM
  • เรียนรู้และแบ่งปัน
    • แนะนำหนังสือ
    • ความรู้ KM
    • บล๊อกแนะนำ
  • ถาม-ตอบ
  • ติดต่อเรา
Main Menu
Go to Top